Ông xã ăn vụng xin chùi mép 3.2

 Edit: Vô Phong

Chương 3.2:

Vu Linh San ngơ ngác đứng ở đằng kia, đối với chuyện kế tiếp sắp xảy ra tương đối mờ mịt.

Chính là Lục Hiên Vũ phía trước cũng đã bắt đầu cởi đồ rồi, hắn đột nhiên xoay người lại nhìn cô, “Thế nào, không muốn tắm thư giãn một chút sao? Mấy ngày nay tôi chính là giống như con quay, loay hoay xoay quanh.” Tiếp tục đọc

Ông xã ăn vụng xin chùi mép 3.1

Edit: Vô Phong

Chương 3.1:

“Bà nội cùng mẹ của tôi đều không dự định bỏ qua cho tôi, cho nên tôi không thể không tiếp nhận đề nghị này.”

“Anh đi chết đi!” Vu Linh San đột nhiên cảm thấy tuyệt vọng, người đàn ông này rốt cuộc muốn như thế nào a, “Chuyện anh bị bức hôn liên quan gì tới tôi, con mẹ nó, tôi bị anh ăn đến không còn một mống rồi, anh còn muốn như thế nào nữa? Tôi cho anh biết, kết hôn với anh sao, không thể nào! Anh phải xuống địa ngục, xin không cần kéo tôi theo cùng.” Tiếp tục đọc

Cực phẩm nương tử 37-38

Edit: Sulli
Beta: Vô Phong

Chương 37: Đại nạn không chết tất có phúc về sau

Nhưng mà Hoa Vị Miên cũng không nghe lời như vậy, dĩ nhiên, Tiểu Mao cũng không nghe lời, dù Hoa Vị Miên đã liên tục cảnh cáo nó, nó vẫn làm việc nghĩa không được chùn bước cắn chết bồ câu đưa tin của Tông Chính Sở. Tiếp tục đọc